Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

NẠP KHÍ ARGON CÔNG NGHIỆP

Khí Argon, Nạp khí Argon công nghiệp được sử dụng rộng rãi  trong hàn cắt công nghiệp. Còn có tên gọi khác là khí hàn tig, khí Argon hàn tig, bình khí hàn tig, khí Argon hàn inox, nhôm… là khí trơ được sử dụng phổ biến để bảo vệ mối hàn khỏi sự Oxy hóa của không khí. Bằng cách phủ khí Argon lên bề mặt mối hàn để cách ly kim loại nóng chảy với không khí, giúp đảm bảo cơ tính cũng như tính thẩm mỹ của mối hàn. Ngoài ra khí Argon cũng là loại khí mang lại tính kinh tế cao cho người sử dụng vì dễ điều chế, giá phải chăng nên ngày càng được dùng phổ biến.

Để được cung ứng dịch vụ Nạp khí Argon công nghiệp, nạp bình argon hàn tig, nạp khí hàn inox, nạp chai khí hàn nhôm, đổi bình khí Argon đổi khí hàn argon, khí argon giá rẻ, khí hàn tig argon tp hcm, mua bán chai khí argon hàn tig, cho thuê khí hàn tig, … từ đơn vị uy tín, đảm bảo hiệu suất làm việc của thiết bị, chất lượng cuả sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH KHÍ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Số 349 Đường TA32, P.Thới An, Quận 12, TP.HCM
Tel: (08) 66.806.323 / 0989.426.726  Fax: (08) 6255.012


Nạp khí Argon công nghiệp – những thông tin cần biết:
  • Khí Argon được nạp trên giàn cao áp hiện đại, khép kín đảm bảo chất lượng khí chuẩn công nghiệp, không có tạp chất, bụi bẩn lẫn vào làm ảnh hưởng tới chất lượng khí.Độ tinh khiết từ 99.96%.
  • Chai chứa khí loại chuyên dụng chất liệu thép, chịu áp lực cao. Áp suất thử 250 Bar, áp suất nạp 150 Bar. Được kiểm định định kì 3-5 năm tại trung tâm kiểm định II.
  • Van bình Argon tiêu chuẩn QF-2C.
  •  Đặc biệt miễn phí giao hàng tận nơi toàn TP HCM.
  • Phục vụ Nạp khí Argon công nghiệp cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.


Lưu ý:
Để hiệu quả bảo vệ mối hàn tốt hơn có thể sử dụng khí trộn Argon + CO2 theo tỉ lệ 80% + 20% (Hàn Mag). Mối hàn thu được đều màu, sáng đẹp, độ bền cao và lâu dài.

KHÍ SÀI GÒN trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng!


CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét